Saturday, 20/04/2024 - 20:54|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Cẩm Dương

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KÌ 2022 - 2023

Thực hiện chương trình công tác đội của Hội Đồng Đội Trung Ương, Hội đồng đội tỉnh Hà Tĩnh và Hội Đồng Đội Huyện Cẩm Xuyên, được sự đồng ý của Chi bộ, Ban giám hiệu trường THCS Cẩm Dương, chiều ngày 05/10/2022, Liên đội trường THCS Cẩm Dương long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kì năm học 2022-2023 nhằm đánh giá, tổng kết những mặt mạnh, mặt yếu, phân tích những nguyên nhân, kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kì qua qua, lấy đó làm cơ sở xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác Đội nhiệm kì năm học 2022 - 2023, bầu cử ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì năm học 2022 – 2023.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội liên đội trường THCS Cẩm Dương, có đồng chí Nguyễn Thị Cảnh – Phó bí thư huyện đoàn, Chủ tịch hội đồng đội huyện Cẩm Xuyên. Thầy giáo Đặng Quốc Hà – Phó trưởng phòng giáo dục, phó chủ tịch hội đồng đội huyện Cẩm Xuyên. Chị Bùi Thị Diệu – Bí thư Đoàn xã Cẩm Dương. Đặc biệt có mặt của mẹ Việt Nam anh hùng Chu Thị Nhoát.

Về phía nhà trường có thầy Trần Quang Hạnh – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường.  Thầy giáo Đặng Hồng Cường Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường. Cô giáo Trần Thị Hoài - Tổng phụ trách đội, cùng toàn thể các thầy cô giáo và 410 đội viên trường THCS Cẩm Dương.

 

Về phía hội cha mẹ học sinh là sự có Bác Trương Công Bình - Hội trưởng hội cha mẹ học sinh và đại diện của Ban chấp hành hội cha mẹ học sinh của 12 chi đội.

Chương trình đại hội diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn nhưng không kém phần long trọng với các tiết mục văn nghệ, phút sinh hoạt truyền thống và đặc biệt là phần báo cáo tổng kết công tác đội nhiệm kì năm học 2021 – 2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kì năm học 2022 – 2023 được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa “Táo quân” đã đem lại những giây phút sôi nổi hào hứng.

Đại hội rất xúc động giây phút ban chỉ huy Liên đội trao áo lụa, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Chu Thị Nhoát.

Trong nhiệm kỳ 2021 – 2022 vừa qua, với sự cố gắng nỗ lực, Liên đội trường THCS Cẩm Dương đã đạt được các thành tích đáng tự hào, các chương trình kế hoạch hoạt động trong năm đã được triển khai, thực hiện có hiệu quả và được Trung Ương Đoàn tặng bằng khen. Để có được những thành tích đáng tự hào đó, ngoài sự chỉ đạo của Chi bộ Đảng, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô phụ trách chi đội, đặc biệt không thể thiếu tinh thần trách nhiệm, sự hăng say, nhiệt tình của Ban chỉ huy Liên đội đã góp phần không nhỏ vào kết quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội.

     Để phát huy tinh thần dân chủ, ý thức trách nhiệm và trí tuệ tập thể của các đội viên đóng góp vào dự thảo được đầy đủ, đồng thời có những giải pháp khắc phục những tồn tại của Liên đội trong thời gian qua, góp phần xây dựng Liên đội ngày một vững mạnh, Liên đội đã được lắng nghe các ý kiến tham luận về các vấn đề: Về học tập, về nâng cao ý thức kỉ luật, về xây dựng trường lớp xanh - sạch - đẹp của các bạn đại diện cho các Chi đội.

Đại hội cũng đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của chị Nguyễn Thị Cảnh – phó bí thư Huyện đoàn, chủ tịch hội đồng đội huyện Cẩm Xuyên.

 Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2022-2023 với danh sách BCH Liên đội là 12 bạn.

    Thầy giáo Trần Quang Hạnh - Bí thư chi bộ, Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội, ghi nhận những thành tích mà ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì năm học 2021 - 2022 đã làm được và mong muốn Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì năm học 2022 – 2023 sẽ phát huy được những lợi thế sẵn có, đưa Liên đội trường THCS Cẩm Dương ngày càng vững mạnh hơn nữa./.

 

Một số hình ảnh của đại hội.

Lượt xem: 660
Tác giả: Trường THCS Cẩm Dương
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 59
Năm 2024 : 719